| [MÁI ẤM RHM K34] - vlyly Thành Viên Đồng | Tổng số bài gửi : 45 Points : 135 Ngày tham gia : 10/09/2018
|
|
Tiêu đề: Nhà quảng cáo đánh giá hiệu quả mạng xã hội qua các chỉ số | |
| | | | | | Tiêu đề: Nhà quảng cáo đánh giá hiệu quả mạng xã hội qua các chỉ số
| | | | Tỷ lệ thoát Tỷ lệ thoát là gì? Tỷ lệ thoát đo lường số lượng người đã truy cập vào trang web hoặc trang đích của bạn và sau đó chia tách ngay lập tức. Điều này có thể do nhiều lý do, chẳng hạn như các lần nhấp ngẫu nhiên, nhưng nếu lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ phương tiện truyền thông xã hội có tỷ lệ thoát cao bất thường, thì đó là một dấu hiệu cho thấy trang web của bạn không mang lại cho người dùng những gì họ muốn tìm thấy. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook
Tại sao tỷ lệ thoát quan trọng? Tỷ lệ thoát thấp cho thấy rằng trang web của bạn đang cung cấp giá trị cho người dùng của bạn, bởi vì một khi họ đạt được nó, họ muốn gắn bó một thời gian và hy vọng thậm chí chuyển đổi. Ngược lại, tỷ lệ thoát cao thường là một dấu hiệu cho thấy có gì đó không ổn.
Điều tuyệt vời khi đo tỷ lệ thoát là bạn có thể so sánh tỷ lệ thoát của lưu lượng truy cập xã hội của mình với các nguồn lưu lượng khác, chẳng hạn như tìm kiếm. Nếu tỷ lệ thoát của bạn thấp hơn nhiều so với Facebook so với Bing, thì bạn biết chiến lược xã hội của mình trên kênh đó khá hiệu quả.
Làm thế nào để đo lường tỷ lệ thoát Để đo tỷ lệ thoát, bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics. Trong Google Analytics, hãy chuyển đến tab Mua lại> Tất cả lưu lượng truy cập, sau đó phân đoạn theo Kênh. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy một cột có nhãn Tỷ lệ thoát của Bẻ khóa. Nhấp vào tiêu đề để sắp xếp các kênh của bạn từ tỷ lệ thoát thấp nhất đến cao nhất. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết
Chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi
Chuyển đổi trong phương tiện truyền thông xã hội là gì? Chuyển đổi khá cụ thể cho mô hình kinh doanh cá nhân của bạn, vì vậy đây là điều mà bạn sẽ cần xác định liên quan đến chiến lược truyền thông xã hội và ngành công nghiệp của bạn. Đối với bạn, chuyển đổi có thể là mua hàng trực tiếp trên trang web, đối với các doanh nghiệp khác, nó có thể được tính là chuyển đổi nếu ai đó đăng ký nhận bản tin của bạn, tải xuống nội dung gated hoặc đăng ký cho sự kiện địa phương của bạn. Chuyển đổi là mục tiêu kinh doanh mà bạn cuối cùng cố gắng đạt được, mục tiêu nâng cao lợi nhuận của bạn.
Tuy nhiên, các chuyển đổi cụ thể của bạn được xác định, tỷ lệ chuyển đổi là thước đo số lượng người nhấp vào quảng cáo của bạn tiếp tục để hoàn tất quy trình chuyển đổi.
Tại sao tỷ lệ chuyển đổi quan trọng? Trong quảng cáo truyền thông xã hội, tỷ lệ chuyển đổi rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến ROI của bạn (lợi tức đầu tư). Bạn cần một tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ, cũng như chi phí cho mỗi chuyển đổi thấp, để làm cho khoản đầu tư quảng cáo của bạn có giá trị.
Cách đo chuyển đổi Sau khi bạn xác định chuyển đổi là gì cho bạn, để theo dõi chính xác các chuyển đổi bạn nên làm việc với nhóm trang web của mình để đảm bảo bạn có theo dõi chuyển đổi được định cấu hình đúng thông qua trang web của bạn. Kiểm tra các tài nguyên dưới đây để biết các mẹo về theo dõi chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi thông qua các nền tảng truyền thông xã hội cụ thể: Sử dụng Pixel Facebook để theo dõi chuyển đổi trên Facebook (cũng áp dụng cho Instagram, vì quảng cáo Instagram được chạy dưới dạng vị trí thông qua Facebook) Cách thiết lập theo dõi chuyển đổi cho quảng cáo Twitter Ngay cả khi bạn không chạy các chiến dịch truyền thông xã hội có trả tiền, khi đăng qua mạng xã hội, bạn nên có một phương pháp theo dõi đường dẫn của người dùng thông qua một URL rút ngắn hoặc liên kết gọi hành động đang thu thập dữ liệu. Điều này sẽ cho phép bạn theo dõi những bài đăng xã hội hữu cơ nào đang có tỉ lệ chuyển đổi bị giảm/
tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp | | | | |
| | | | |
|
|