Răng Hàm Mặt K34

Răng Hàm Mặt K34

Nơi trao đổi giao lưu và chia sẻ
 
Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Leo (114)
Pokemon (83)
rungram90 (42)
lamnguyenvn2010 (38)
vlyly (32)
tuanhuytv (32)
thelastman (17)
thanhphuc09 (16)
tommy (15)
haitrieu_rhm (12)
Làm thế nào để có đầy đủ hàm lượng canxi khi ăn thuần chayvlyly
Giảm lượng đường trong máu nhờ ăn chay không cần thuốcvlyly
Các lựa chọn món chay đặc biệt ở nhà hàng Taco Bell Mỹvlyly
Người ăn chay nên thay gạo bằng diêm mạch nếu muốn tập gymvlyly
Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu proteinvlyly
Sách Hướng dẫn chế biến món ăn chay hayvlyly
Tiết kiếm chi phí với Sản phẩm làm đẹp “thuần chay”vlyly
Hạt chia – thực phẩm chay giàu chất chất xơvlyly
Những món chay kiểu tây dễ chế biến bằng nồi cơm điệnvlyly
Ưu và nhược điểm của sữa đậu chay Hà Lanvlyly
Một số rào cản khi bạn mới bắt đầu chế độ ăn thuần chayvlyly
Sức khỏe tim mạch tốt hơn nhờ nguyên liệu chay từ thực vậtvlyly
Cải thiện sức khỏe khi bạn trở thành một người ăn chayvlyly
Lợi ích cho sức khỏe từ dâu tây giàu dưỡng chấtvlyly
Ăn chay đủ dinh dưỡng theo khoa học để tập luyện thể thaovlyly
Ăn chay không chỉ đơn thuần là chế độ ăn uống, đó còn là một lối sốngvlyly
Hướng dẫn chế biến món chay thơm ngon từ đậu phụvlyly
Giá trị dinh dưỡng của ăn chay mang lại cho cuộc sống thường ngàyvlyly
Cách làm món bánh kem dâu chay ngonvlyly
Những thay đổi mà chế độ ăn chay đem lại sau 3-6 thángvlyly
nhổ răng có hướng dẫn ! Trả lờinhổ răng có hướng dẫn ! - 10 Trả lời
HOT!!!HOT!!! TB Danh sách phân công soạn Giáo trình PHTL Toàn hàm Trả lờiHOT!!!HOT!!! TB Danh sách phân công soạn Giáo trình PHTL Toàn hàm - 9 Trả lời
Tổng hợp các bài báo cáo Nội nha (Update ngày 9/11/2012) Trả lờiTổng hợp các bài báo cáo Nội nha (Update ngày 9/11/2012) - 9 Trả lời
bài giảng thủng dạ dày và hẹp môn vị Trả lời bài giảng thủng dạ dày và hẹp môn vị - 8 Trả lời
Bảng chấm điểm cuộc thi làm thiệp Trả lờiBảng chấm điểm cuộc thi làm thiệp - 7 Trả lời
ds vắng tuần 2- tuần 8 Trả lờids vắng tuần 2- tuần 8 - 6 Trả lời
Đề thi lâm sàng ngoại bệnh lý ở BV ĐKTP CT ngày 13/4 ( phần của thầy Nguyên) Trả lờiĐề thi lâm sàng ngoại bệnh lý ở BV ĐKTP CT ngày 13/4 ( phần của thầy Nguyên) - 6 Trả lời
thực tập nhổ răng-Cô Đan Trả lờithực tập nhổ răng-Cô Đan - 5 Trả lời
ảnh minh họa các loại xoang và thành của từng xoang trám...hot Trả lờiảnh minh họa các loại xoang và thành của từng xoang trám...hot - 5 Trả lời
Từ Điển Nha Khoa Mosby' Dental Dictionary Trả lờiTừ Điển Nha Khoa Mosby' Dental Dictionary - 5 Trả lời
Từ Điển Nha Khoa Mosby' Dental Dictionary lượt xemTừ Điển Nha Khoa Mosby' Dental Dictionary - 5709 Xem
tình hình an ninh thế giới và khu vực lượt xemtình hình an ninh thế giới và khu vực - 4229 Xem
Bảng chấm điểm cuộc thi làm thiệp lượt xemBảng chấm điểm cuộc thi làm thiệp - 2988 Xem
Phân loại bệnh học u tuyến nước bọt lượt xemPhân loại bệnh học u tuyến nước bọt - 2764 Xem
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN KHOA RĂNG HÀM MẶT lượt xemLỊCH SỬ PHÁT TRIỂN KHOA RĂNG HÀM MẶT - 2554 Xem
ảnh minh họa các loại xoang và thành của từng xoang trám...hot lượt xemảnh minh họa các loại xoang và thành của từng xoang trám...hot - 1993 Xem
Cắn khớp học --- Khớp căn học lượt xemCắn khớp học --- Khớp căn học - 1701 Xem
HOT!!! Câu hỏi thi trắc nghiệm NBL 2 - bài của Thầy Nguyên - PHẦN 2 lượt xemHOT!!! Câu hỏi thi trắc nghiệm NBL 2 - bài của Thầy Nguyên - PHẦN 2 - 1596 Xem
Viêm phúc mạc lượt xemViêm phúc mạc - 1311 Xem
KẾ HOẠCH 20-10 + Kinh phí + cơ cấu giải thưởng lượt xemKẾ HOẠCH 20-10 + Kinh phí + cơ cấu giải thưởng - 1187 Xem

Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu proteinXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Mon Dec 03, 2018 2:12 pm
avatar
[MÁI ẤM RHM K34] - vlyly
Thành Viên Đồng
Thành Viên Đồng
Tổng số bài gửi : 32
Points : 96
Ngày tham gia : 10/09/2018

Bài gửiTiêu đề: Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu protein
Xem lý lịch thành viên

Tiêu đề: Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu protein

Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu protein

1. Đậu phụ bác với rau bina và khoai lang
Đậu phụ là một nguồn protein tốt và chứa tất cả tám axit amin thiết yếu. Nó cũng là một nguồn sắt. canxi, khoáng chất mangan, selen và phốt pho tuyệt vời. Đây cũng là một giải pháp thay thế trứng và các sản phẩm tương tự đối với người ăn hay khi có ý định làm các món bác. tìm hiểu ăn nấm chay có tốt không ???



Khoai lang cũng chứa hàm lượng protein cao, trong khi rau bina có chứa sắt, magiê, vitamin K và vitamin A. Cả 3 loại nguyên liệu này kết hợp cùng nhau sẽ giúp đem đến một bữa sáng “trọn vẹn” protein cho người ăn chay. hướng dẫn cách để bắt đầu chế độ ăn chay dễ dàng cho bạn.

2. Sinh tố chuối berry
Món sinh tố này là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể thêm các loại hạt và đậu khác nhau vào ăn cùng để có thể làm tăng hàm lượng protein.


Các loại hạt và đậu chứa lượng protein cao bao gồm hạt cây gai dầu, hạt bí ngô, đậu phộng, hạnh nhân, quả hồ trăn, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt vừng, hạt Chia và hạt điều. Đây là những loại thực phẩm từ đậu và hạt bạn nên xem xét đưa thêm vào món sinh tố để làm tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng.


3. Đậu trắng băm
Thay vì chọn khoai tây băm hoặc khoai tây nghiền; Đậu trắng, đậu lăng hoặc đậu pinto là những thực phẩm chay giàu protein mà bạn nên thay thế nếu đang tập thể hình và có yêu cầu về protein cao.

Bạn có thể nấu đậu cùng với các loại rau giàu chất dinh dưỡng như cải xoăn, ớt chuông, tỏi, khoai lang và hành tây.

4. Bánh kếp protein thuần chay

Đây là một công thức bữa ăn sáng tuyệt vời cho cuối tuần. Bạn có thể tự làm bánh kếp protein bằng cách trộn bột protein vào bột làm bánh rồi chế biến. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm các nguyên liệu thuần chay mình yêu thích như bơ hạnh nhân,quả mọng.v.v.

5. Cháo chay
Bạn có thể làm cháo thuần chay bằng nước hoặc sữa hạt. Cùng với đó, bạn có thể thêm các nguyên liệu thuần chay, giàu protein khác như chuối, bơ đậu phộng, hạnh nhân.v.v.

Bạn nên hấp thụ bao nhiêu protein mỗi ngày?
Lượng protein bạn nên ăn phụ thuộc vào cân nặng của bản thân bạn cũng như mục tiêu mà bạn đặt ra cho mình. Nhu cầu protein được dựa trên trọng lượng cơ thể cá nhân. Trong một số trường hợp, một tỷ lệ phần trăm calo tối thiểu đề nghị cho chế độ ăn uống giàu protein là khoảng 0,4 gram protein / pound đối với phụ nữ.

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm béo, chuyên gia y tế khuyên bạn nên tăng lượng protein của bản thân lên khoảng 50%.

Để giúp giảm cân, bạn nên ăn 0,54 đến 0,68 gram protein cho mỗi pound cân nặng của mình mỗi ngày. Những người đàn ông tập thể dục năm lần một tuần với thời gian một giờ hoặc lâu hơn mỗi buổi sẽ cần khoảng 0,55 gram / pound trong lượng cơ thể mỗi ngày.



Nguồn bài viết: hướng dẫn dung ngo tay trong am thuc chay truyền thống

Chữ ký của thànhviên


Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu protein

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.

Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Răng Hàm Mặt K34 ::  -- Chợ mua sắm - Rao vặt --  :: Rao Vặt-
----Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Have a free blog with Sosblog